Sunday, June 8, 2008

☻☻Poem3☻☻


People come people go

That’s how our life flow

They make us happy, they make us sad

And sometimes make us mad.


For their love will remain to us

As long as we give them our trust

So why don’t we love each other?

So that this world will get better.


Lets change the world now

But don’t ask me how

Its you who knows the truth

Because you are a God’s fruit.


For we are a creation of God

We must do good not bad

Let love conquers all

So that no man will fall.

0 comments:

 

afsdf

Makalipas ang mahabang panahon na pagtitiis, finally I decided na iiwan na siya, di ko na siya matiis eh, di na maganda ang kanyang pinapakita kasi iba na ang kanyang dinidisplay, masyado pa siyang magastos kaya papalayain ko na siya at hahayaan nang mamahinga, maghahanap nalang ako ng bago. Paalam na Old CRT Monitor! Hahaha and drama ng intro haha kamamatay lang kasi ng old computer monitor ko eh, may sakit yata sa lungs “fly back

Blogroll

asdfsdf

Makalipas ang mahabang panahon na pagtitiis, finally I decided na iiwan na siya, di ko na siya matiis eh, di na maganda ang kanyang pinapakita kasi iba na ang kanyang dinidisplay, masyado pa siyang magastos kaya papalayain ko na siya at hahayaan nang mamahinga, maghahanap nalang ako ng bago. Paalam na Old CRT Monitor! Hahaha and drama ng intro haha kamamatay lang kasi ng old computer monitor ko eh, may sakit yata sa lungs “fly back

Text

╔╔╔ jΘÉ¥ ╝╝╝ Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template