Sunday, June 8, 2008

☻☻Poem4☻☻


In the cold rainy night.

I turned off the light

And slowly I close my eyes

To wait the sun to rise


In the middle of my dream

I heard a voice that scream

It was you calling my name

The girl I met in Notre dame.


You show me love and care

By hugging me like a cuddly bear

I hope this dream of mine wont end

Until the message of my heart will be send.


It said that I love you

And I hope that you will love me too

And if it wont happened

I will be happy to have you even just friend.


0 comments:

 

afsdf

Makalipas ang mahabang panahon na pagtitiis, finally I decided na iiwan na siya, di ko na siya matiis eh, di na maganda ang kanyang pinapakita kasi iba na ang kanyang dinidisplay, masyado pa siyang magastos kaya papalayain ko na siya at hahayaan nang mamahinga, maghahanap nalang ako ng bago. Paalam na Old CRT Monitor! Hahaha and drama ng intro haha kamamatay lang kasi ng old computer monitor ko eh, may sakit yata sa lungs “fly back

Blogroll

asdfsdf

Makalipas ang mahabang panahon na pagtitiis, finally I decided na iiwan na siya, di ko na siya matiis eh, di na maganda ang kanyang pinapakita kasi iba na ang kanyang dinidisplay, masyado pa siyang magastos kaya papalayain ko na siya at hahayaan nang mamahinga, maghahanap nalang ako ng bago. Paalam na Old CRT Monitor! Hahaha and drama ng intro haha kamamatay lang kasi ng old computer monitor ko eh, may sakit yata sa lungs “fly back

Text

╔╔╔ jΘÉ¥ ╝╝╝ Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template