Sunday, June 8, 2008

"Meal after death"

Here is our picture when we had our meal at KCC mall food court after we got paid for the website we made for u3cafe this was our first project and they were our first client. Me together with my friends Marvin and Alvin is looking for some sideline while we are studying and since we are all interested in grafix and web development we try our luck on creating websites. We know were not that expert or pro in terms of this job but then due to our will to come out of our shells we accept the offer of u3cafe to make their website and it was not easy for us, it takes a month for us to finish the website and we did it were able to accomplish and publish the website its not that nice as you think but somehow pwede na rin jeje kaya ano pa? jaja kainan na masarap pala kumain mula sa pinaghirapan noh? I mean parang ang hirap sayangin kasi diba pinaghirapan mo tapos masasayang lang jeje now I know kung anu yung feeling ng mga parents minsan puro sila dada at satsat pag dating sa mga expenses mahirap nga naman talaga mag hanap ng pera diba? Pero madaling gumasto lalo na pag alam mo na hindi sayo at di mo pinaghirapan char! Jaja bat ba napunta ditto ang kwento jaja kaya kayo jan matuto na kayong mag tipid jeje actually in the making of the website wala naman akong ginawa eh umupo upo lang at magbigay ng moral support jaja well that’s all I can do on that time but now jeje wala lang ganun parin jeje wew! Tama na nga too much for this if ever you need our undisputed service char! Just visit our website www.tgnet.co.nr di ko alam if online na toh or na update na or kung may url ban a ganyan jeje try nyo nalang jeje sana next project naming makapag Disneyland naman kami kahit mahawakan ko lang kuto ni meke maws or ma tootbrush yung ngipins ni bags bani jeje sige txt2x lang hah tccic.

0 comments:

 

afsdf

Makalipas ang mahabang panahon na pagtitiis, finally I decided na iiwan na siya, di ko na siya matiis eh, di na maganda ang kanyang pinapakita kasi iba na ang kanyang dinidisplay, masyado pa siyang magastos kaya papalayain ko na siya at hahayaan nang mamahinga, maghahanap nalang ako ng bago. Paalam na Old CRT Monitor! Hahaha and drama ng intro haha kamamatay lang kasi ng old computer monitor ko eh, may sakit yata sa lungs “fly back

Blogroll

asdfsdf

Makalipas ang mahabang panahon na pagtitiis, finally I decided na iiwan na siya, di ko na siya matiis eh, di na maganda ang kanyang pinapakita kasi iba na ang kanyang dinidisplay, masyado pa siyang magastos kaya papalayain ko na siya at hahayaan nang mamahinga, maghahanap nalang ako ng bago. Paalam na Old CRT Monitor! Hahaha and drama ng intro haha kamamatay lang kasi ng old computer monitor ko eh, may sakit yata sa lungs “fly back

Text

╔╔╔ jΘÉ¥ ╝╝╝ Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template