Thursday, October 23, 2008


Yeheeeeeeeeeeeeeeey! I already have my summit pass for the 2nd Mindanao Blogger Summit and Im quite excited about this event because its my first time jaja first time to have an Summit pass (jajajaja) and hopefully next time its not just a summit pass but a passport(jajaja) Medyo maaga pa kami aalis bukas, kasama ko mga friends ko kita kits lang kami sa terminal at alam ko na kung sinong mauuna jajaja xempre yung driver jeje pero mas nauna parin yung security guard jaja anu kaya isusuot ko? Wear your best outfit daw kasi eh hay pwede cguro wag nalang ako mag damit jajaja balat palang damit na jaja ngek! Well di naman siguro masama mag t-shirt at maong pants noh? Tapos sandals ajaja bastat and importante eh dapat nakaligo ako hay wag ko sana makalimutan jajajaja.

Hanging ditto nalang muna

Ikukwento ko nalang nextym kung anung nangyari dun

Pero kung di kana makapag hintay jaja ikaw nalang bahala magkwento

Cge bye bye ingats ako dun jaja…..

1 comments:

Anonymous said...

I like that, at least there is a society the connect pinoy bloggers there in the philippines. Goodluck
Beyond The Rave Reality, Computer and Electronics, Money Online Thoughts, Seek Health. Feel Great

 

afsdf

Makalipas ang mahabang panahon na pagtitiis, finally I decided na iiwan na siya, di ko na siya matiis eh, di na maganda ang kanyang pinapakita kasi iba na ang kanyang dinidisplay, masyado pa siyang magastos kaya papalayain ko na siya at hahayaan nang mamahinga, maghahanap nalang ako ng bago. Paalam na Old CRT Monitor! Hahaha and drama ng intro haha kamamatay lang kasi ng old computer monitor ko eh, may sakit yata sa lungs “fly back

Blogroll

asdfsdf

Makalipas ang mahabang panahon na pagtitiis, finally I decided na iiwan na siya, di ko na siya matiis eh, di na maganda ang kanyang pinapakita kasi iba na ang kanyang dinidisplay, masyado pa siyang magastos kaya papalayain ko na siya at hahayaan nang mamahinga, maghahanap nalang ako ng bago. Paalam na Old CRT Monitor! Hahaha and drama ng intro haha kamamatay lang kasi ng old computer monitor ko eh, may sakit yata sa lungs “fly back

Text

╔╔╔ jΘÉ¥ ╝╝╝ Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template